XÂY DỰNG VĂN HÓA HTP PHARMA – CHỦ ĐỀ THÁNG 2: “TÂM”

16/02/2023 admin Bình luận đã tắt

Với khát vọng trở thành một thương hiệu mang giá trị toàn cầu và truyền đời, HTP Pharma luôn không ngừng theo đuổi sứ mệnh “Vì khách hàng là cách vì mình tốt nhất”. Nhiệm vụ này không chỉ là động lực thúc đẩy sự phát triển mà còn khơi nguồn cảm hứng cho đời sống tinh thần của các cán bộ nhân viên tại HTP Pharma kể từ khi thành lập đến nay. Khoác lên mình trách nhiệm cao cả, ngay từ những bước đi đầu tiên, HTP Pharma chú trọng việc hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp qua các giá trị cốt lõi, đặc biệt hơn cả là làm thế nào để cán bộ nhân viên hiểu rõ, vận dụng, cùng nhau xây dựng và phát huy hơn nữa nét đặc trưng này.
Từ những trăn trở đó, Ban lãnh đạo HTP Pharma không ngừng xây dựng những sân chơi nhằm giúp các thành viên tiếp cận gần hơn, hiểu hơn về văn hóa tại mái nhà chung HTP Pharma – nơi mà họ gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống, làm việc, cống hiến hết mình. Vừa qua, chuỗi chương trình xây dựng VHDN theo từng giai đoạn đã triển khai với mục tiêu của tháng 2 là thấu hiểu và áp dụng chữ TÂM trong công việc và đời sống hằng ngày.
Chương trình sẽ gồm các hoạt động như: tìm hiểu, chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm, trao đổi về cách áp dụng chữ “TÂM” để góp phần xây dựng và khẳng định bản sắc văn hóa của HTP.  Với sự tham gia của 7 đội chơi, mỗi đội gồm những thành viên đến từ các team khác nhau. Các đội sẽ thể hiện sự thấu hiểu nhau một cách sự sáng tạo nhất trên nền giấy A0 (Content & hình ảnh minh họa) và thuyết trình về nội dung của team mình.
Dựa trên những tiêu chí đánh giá về hình thức, nội dung cũng như thuyết trình, 3 đội xuất sắc nhất được BTC lựa chọn để trao những giải thưởng vô cùng giá trị.

Trong vai trò là cầu nối giúp các HTP-ers có thể hoàn thành tốt nhất những tác phẩm của mình, vừa qua BTC đã gửi đến cho các team tham gia những dụng cụ cần thiết.

Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào việc, cùng nhau phát họa nên những nét bút đầu tiên để giành lấy lợi thế về cho team mình. Và đừng quên rằng chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra đến 09h00 ngày 27/02/2023.

Phát triển văn hóa HTP là một hành trình không phải là điểm đến. Và trên hành trình đó, BLĐ mong muốn rằng mỗi thành viên đều sẽ là một đại sứ văn hóa của HTP Pharma, lan tỏa những giá trị văn hóa đến tập thể, tăng cường hơn nữa sự hiểu biết, tình đoàn kết với nhau, tạo động lực, niềm tin và sự hứng khởi trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần đưa HTP Pharma phát triển như mục tiêu chiến lược đã đề ra.