Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, HTP Pharma luôn lấy sứ mệnh “Vì Khách hàng là cách vì mình tốt nhất”. Để làm được điều đó thì khách hàng đầu tiên và quan trọng nhất chính là đội ngũ CBNV của HTP. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất với trải nghiệm tuyệt vời nhất để mỗi nhân viên phát triển từng ngày cùng HTP.
Phát huy tinh thần ấy, vừa qua, HTP Pharma tiếp tục triển khai Workshop cùng nhau học tập và xây dựng kế hoạch hành động cho 3 tháng cuối năm. Suốt 3 ngày tập trung không ngừng nghỉ, chúng tôi được trang bị thêm nhiều kiến thức và kỹ năng vô cùng quý giá. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Lãnh đạo và Nhân viên cùng nhau chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn, cùng đồng lòng hướng về mục tiêu chung của tổ chức. Tại buổi Workshop, Anh Lê Trung Nam – Chủ Tịch HĐQT một lần nữa khẳng định: “Nhân viên chính là khách hàng quan trọng nhất”. Mỗi nhân viên chính là một mắt xích quan trọng trên hành trình “Chinh phục khách hàng” và thực hiện sứ mệnh “Vì khách hàng là cách vì mình tốt nhất” của HTP.
HTP Pharma tin rằng, buổi Workshop cũng là một điểm chạm quan trọng trong hành trình mang thương hiệu Việt đến gần hơn nữa với Khách hàng. Con người HTP chính là chìa khóa giúp công ty thành công vượt trội, tiếp tục đồng hành cùng chị em Phụ nữ trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
VÌ KHÁCH HÀNG LÀ CÁCH VÌ MÌNH TỐT NHẤT
Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, HTP Pharma luôn lấy sứ mệnh “Vì Khách hàng là cách vì mình tốt nhất”. Để làm được điều đó thì khách hàng đầu tiên và quan trọng nhất chính là đội ngũ CBNV của HTP. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất với trải nghiệm tuyệt vời nhất để mỗi nhân viên phát triển từng ngày cùng HTP.
Phát huy tinh thần ấy, vừa qua, HTP Pharma tiếp tục triển khai Workshop cùng nhau học tập và xây dựng kế hoạch hành động cho 3 tháng cuối năm. Suốt 3 ngày tập trung không ngừng nghỉ, chúng tôi được trang bị thêm nhiều kiến thức và kỹ năng vô cùng quý giá. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Lãnh đạo và Nhân viên cùng nhau chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn, cùng đồng lòng hướng về mục tiêu chung của tổ chức. Tại buổi Workshop, Anh Lê Trung Nam – Chủ Tịch HĐQT một lần nữa khẳng định: “Nhân viên chính là khách hàng quan trọng nhất”. Mỗi nhân viên chính là một mắt xích quan trọng trên hành trình “Chinh phục khách hàng” và thực hiện sứ mệnh “Vì khách hàng là cách vì mình tốt nhất” của HTP.
HTP Pharma tin rằng, buổi Workshop cũng là một điểm chạm quan trọng trong hành trình mang thương hiệu Việt đến gần hơn nữa với Khách hàng. Con người HTP chính là chìa khóa giúp công ty thành công vượt trội, tiếp tục đồng hành cùng chị em Phụ nữ trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Chuyên mục
Tin mới nhất
Thông Báo Ra Mắt Viên Uống Trắng Da Glutathione
09/01/2025Cách chọn serum chống lão hóa da phù hợp nhất
08/01/2025Thông Báo Ra Mắt Sữa Dưỡng Thể Nước Hoa Sắc Ngọc Khang
08/01/2025THÁNG 12 – GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG
24/12/2024Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da
15/12/2024