1/ Xây dựng kế hoạch phát triển thị phần thông qua tung sản phẩm mới & tăng trưởng thị phần sản phẩm hiện tại:
– Kết hợp cùng R&D xây dựng sản phẩm mới (portfolio) cho từng gam hàng dựa trên độ lớn thị trường, khuynh hướng & nhu cầu NTD
– Thiết lập chiến lược phát triển thị phần của các sản phẩm trọng tâm (gia tăng NTD mới hoặc tăng số lượng tiêu thụ từ NTD hiện hữu)
2/ Tăng lợi nhuận hàng năm thông qua việc quản lý ngân sách MKT hiệu quả so với doanh thu/đầu tư và tăng doanh số bán hàng:
– Triển khai kế hoạch ngân sách tổng thể cho từng chiến dịch/ nhãn hàng với tỉ lệ % do BGĐ qui định
3/ Xây dựng hình ảnh & sức khỏe thương hiệu cho hệ thống cty và các nhãn hàng được BGĐ xác định là trọng điểm:
– Định hướng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu cho từng nhãn hàng trọng tâm gắn kết với hình ảnh công ty
4/ Xây dựng đội ngũ Marketing & QC tinh nhuệ:
Kết hợp cùng nhân sự lên kế hoạch:
– Đào tạo & nâng cao kỹ năng chuyên môn cho từng hoạt động MKT & QC
– Xây dựng cấu trúc/tầng lớp cho từng nhóm marketing & qc chuyên môn
– Hướng dẫn nhân viên lên kế hoạch phát triển sự nghiệp cho từng cá nhân.
5/ Truyền tải thông điệp truyền thông nhãn hàng thuyết phục đến nội bộ, đặc biệt đến đội kinh doanh:
– Định hướng Quản lý sản phẩm và Quản lý chiến lược truyền thông trình bày / chia sẽ thông tin về tổng quan chiến dịch MKT & QC đến các Quản lý và NV/CV phụ trách chuyên môn.
– Định hướng CBNV có thể đào tạo sản phẩm cty cho CBNV.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập cao: từ 25 – 35 triệu/th ++ (tương xứng với năng lực và sự cống hiến)
– Cơ hội được đào tạo phát triển năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc
– Có đầy đủ các bộ phận để hỗ trợ bạn marketing và bán hàng hiệu quả: Team Content, Team Media (Designer, Video Editor), Team Sale Social…
– Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện, cơ hội cống hiến, phát triển sự nghiệp ổn định cùng HTP Pharma
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định và các chính sách RIÊNG cho CBNV Công ty HTP Pharma
– Thưởng theo chiến dịch kinh doanh tổng, lễ, tết, sinh nhật CBNV, sinh nhật Sếp…
– Sử dụng miễn phí bộ sản phẩm thiết yếu cho CBNV & Chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
– Các hỗ trợ khác theo từng vị trí, nhiệm vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ từ 1 – 2 năm trở lên
– Có kinh nghiệm thực chiến ít nhất 2 năm về chạy quảng cáo trên kênh Social: Facebook Ads (chủ yếu), Google…
– Có các kỹ năng: giao tiếp, phân tích, tư duy, làm việc độc lập, làm việc nhóm
– Chủ động trong công việc, có tinh thần cầu thị, có khả năng chịu áp lực
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Dược hoặc chuyên ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, dược, mỹ phẩm
LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DƯỢC PHẨM HTP
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Trưởng bộ phận marketing 2
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Xây dựng kế hoạch phát triển thị phần thông qua tung sản phẩm mới & tăng trưởng thị phần sản phẩm hiện tại:
– Kết hợp cùng R&D xây dựng sản phẩm mới (portfolio) cho từng gam hàng dựa trên độ lớn thị trường, khuynh hướng & nhu cầu NTD
– Thiết lập chiến lược phát triển thị phần của các sản phẩm trọng tâm (gia tăng NTD mới hoặc tăng số lượng tiêu thụ từ NTD hiện hữu)
2/ Tăng lợi nhuận hàng năm thông qua việc quản lý ngân sách MKT hiệu quả so với doanh thu/đầu tư và tăng doanh số bán hàng:
– Triển khai kế hoạch ngân sách tổng thể cho từng chiến dịch/ nhãn hàng với tỉ lệ % do BGĐ qui định
3/ Xây dựng hình ảnh & sức khỏe thương hiệu cho hệ thống cty và các nhãn hàng được BGĐ xác định là trọng điểm:
– Định hướng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu cho từng nhãn hàng trọng tâm gắn kết với hình ảnh công ty
4/ Xây dựng đội ngũ Marketing & QC tinh nhuệ:
Kết hợp cùng nhân sự lên kế hoạch:
– Đào tạo & nâng cao kỹ năng chuyên môn cho từng hoạt động MKT & QC
– Xây dựng cấu trúc/tầng lớp cho từng nhóm marketing & qc chuyên môn
– Hướng dẫn nhân viên lên kế hoạch phát triển sự nghiệp cho từng cá nhân.
5/ Truyền tải thông điệp truyền thông nhãn hàng thuyết phục đến nội bộ, đặc biệt đến đội kinh doanh:
– Định hướng Quản lý sản phẩm và Quản lý chiến lược truyền thông trình bày / chia sẽ thông tin về tổng quan chiến dịch MKT & QC đến các Quản lý và NV/CV phụ trách chuyên môn.
– Định hướng CBNV có thể đào tạo sản phẩm cty cho CBNV.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập cao: từ 25 – 35 triệu/th ++ (tương xứng với năng lực và sự cống hiến)
– Cơ hội được đào tạo phát triển năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc
– Có đầy đủ các bộ phận để hỗ trợ bạn marketing và bán hàng hiệu quả: Team Content, Team Media (Designer, Video Editor), Team Sale Social…
– Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện, cơ hội cống hiến, phát triển sự nghiệp ổn định cùng HTP Pharma
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định và các chính sách RIÊNG cho CBNV Công ty HTP Pharma
– Thưởng theo chiến dịch kinh doanh tổng, lễ, tết, sinh nhật CBNV, sinh nhật Sếp…
– Sử dụng miễn phí bộ sản phẩm thiết yếu cho CBNV & Chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
– Các hỗ trợ khác theo từng vị trí, nhiệm vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ từ 1 – 2 năm trở lên
– Có kinh nghiệm thực chiến ít nhất 2 năm về chạy quảng cáo trên kênh Social: Facebook Ads (chủ yếu), Google…
– Có các kỹ năng: giao tiếp, phân tích, tư duy, làm việc độc lập, làm việc nhóm
– Chủ động trong công việc, có tinh thần cầu thị, có khả năng chịu áp lực
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Dược hoặc chuyên ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, dược, mỹ phẩm
LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DƯỢC PHẨM HTP
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
VP: 242 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0918 100 110 (Phòng tuyển dụng)
Email: tuyendung@htpp.com.vn
Chuyên mục
Tin mới nhất
TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC TÓC SUÔN MƯỢT, BÓNG KHỎE CỰC ĐƠN GIẢN
15/09/2023VÌ KHÁCH HÀNG LÀ CÁCH VÌ MÌNH TỐT NHẤT
09/09/2023CẨM NANG CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TOÀN DIỆN CHO NỤ CƯỜI RẠNG RỠ
05/09/2023DA DẦU LIỆU CÓ ĐỦ ẨM? BẬT MÍ 5 TIPS “KHÓA DẦU” TUYỆT ĐỈNH
17/08/2023FEEDBACK Ồ ẠT – YÊU THƯƠNG TRÀN ĐẦY
17/08/2023