TRƯỞNG BỘ PHẬN TELESALE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu công ty đưa ra.

– Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên.

– Chủ động xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

– Kịp thời điều chỉnh kịch bản telesale phù hợp với từng đối tượng trong từng thời điểm cụ thể.

– Quản lý và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng có sẵn và tiềm năng.

– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp nâng cao doanh số.

– Thường xuyên khảo sát thông tin giá cả và các chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh để luôn có chính sách bán hàng đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.

– Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing và SO của công ty để thực hiện các chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao nhất.

– Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu cần thiết để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời.

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến chăm sóc khách hàng.

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý đội Telesale.

– Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng nói chung và ngành mỹ phẩm, làm đẹp nói riêng.

– Kỹ năng xử lý thông tin, dữ liệu khoa học.

– Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt.

– Kỹ năng trình bày thuyết phục, huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên.

– Kỹ năng quản lý nhân sự, tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên.

– Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng coordinate với nhiều phòng ban, nhiều nhân sự ở các trình độ, cấp bậc khác nhau.

– Kỹ năng báo cáo khoa học bằng các công cụ thống kê, trình bày.

– Có khả năng thực thi các dự án một cách độc lập, xuyên suốt, đáp ứng yêu cầu về mặt hiệu quả và timeline.

– Cầu tiến, sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội, có khát vọng khởi nghiệp.

– Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp

QUYỀN LỢI

– Thu nhập cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (20.000.000 – 25.000.000đ)

– Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.

– Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ (không drama).

– Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và các Chính sách ĐẶC BIỆT dành cho CBNV HTP Pharma

– Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của nhà nước.

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h00 – 17h00). Nghỉ trưa 1.5 tiếng

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DƯỢC PHẨM HTP

  • Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • VP: 242 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 085 896 8000 (Ms. Hiền)
                  0918 100 110 (Ms. Thuận)
  • Email: tuyendung@htpp.com.vn

Bình luận