CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ZALO MARKETING THỰC CHIẾN

14/03/2023 admin Bình luận đã tắt

Dù ra mắt khi thị trường đã có sẵn những ‘ông lớn’ như Facebook hay Skype,… song tính đến thời điểm hiện tại Zalo vẫn thể hiện sức tăng trưởng chóng mặt của mình nhờ việc không ngừng cải tiến và cập nhật những tính năng mới. Với hơn 100 triệu người dùng trên toàn quốc, Zalo được đánh giá là một kênh tiếp thị vô cùng tiềm năng, sẽ được khai thác và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tuy nhiên, để sử dụng Zalo một cách hiệu quả, đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải có kiến thức, kỹ năng cần thiết liên quan đến công cụ này. Cập nhật sự phát triển của các nền tảng xã hội, vừa qua HTP Pharma đã tổ chức chương trình đào tạo Zalo Marketing thực chiến. Cùng với mục đích chuyên nghiệp hóa quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng, chương trình đã diễn ra rất thành công với sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Mr. Bryan Trần Minh Hải.

Đi từ những kiến thức thực tế, những khó khăn, những vấn đề phổ biến mà các cán bộ nhân viên đang gặp phải cũng như những kỳ vọng mà họ mong muốn trong công việc. Mr. Minh Hải đã giới thiệu về Zalo Marketing, bao gồm cách thiết lập tài khoản, quản lý quảng cáo, định tuyến khách hàng tiềm năng, triển khai và đo lường hiệu quả… Trở thành giải pháp cho nhiều vấn đề, Zalo Marketing không những làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu mà còn giúp tăng doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp,… Thông qua chương trình các thành viên tại HTP Pharma được trang bị các kiến thức mới, tiếp cận gần hơn với Zalo Marketing nhằm tận dụng tối đa tiềm năng của công cụ này và đưa ra các chiến lược quảng cáo hiệu quả.  HTP Pharma xin gửi lời cảm ơn đến Mr. Minh Hải đã đồng hành cùng HTP Pharma với nhiều giờ học vô cùng thú vị. Đi qua nhiều hoạt động, nhiều chương trình khác nhau, HTP Pharma vô cùng tự hào bởi tinh thần học hỏi hăng say và phát triển hết mình của các thành viên vẫn luôn bùng cháy. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy BLĐ cố gắng hết mình, tạo cơ hội để các cán bộ nhân viên ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa, đưa công ty phát triển đúng với mục tiêu ban đầu đã đề ra.